การดูแลผิวหน้าปัญหาสิว ต้องป้องกัน | ดร.สมชาย แอคเน่ ครีมแต้มสิว เจลแต้มสิว ปัญหาสิว เป็นสิว รักษาสิว รอยสิว ลดสิว คุมมัน ดูแลครบวงจร
 
บทความ

การดูแลผิวหน้าปัญหาสิว ต้องป้องกัน





 


ปัญหาสิว / ผิวมัน

ขจัดความมันสิ่งสกปรกและเมคอัพหมดจด ด้วยนวัตกรรม Double Micellar Technology และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ MST นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Zinc PCA จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยควบคุมความมัน ลดการหลั่งของน้ำมันใต้ชั้นผิว เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
 

ปัญหาสิว / ผิวแห้ง

เช็ดเมคอัพ และสิ่งสกปรกหมดจดอย่างอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรมMicellar Technology และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ MST นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดสิวอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ Allantoin สารสกัดที่ได้จากรากและใบของต้น Comfrey ช่วยสมานผิวลดการอักเสบของผิว เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และซิลิโคน
 

ปัญหาสิว / ผิวผสม

ขจัดความมัน สิ่งสกปรกและเมคอัพหมดจด ด้วยนวัตกรรมDouble Micellar Technology และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ MST นวัตกรรมใหม่ช่วยลดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ Hamamelis Virginiana สารสกัดต้นวิทฮาเซล
จากอเมริกา ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการสร้างน้ำมันใต้ชั้นผิว โดยเฉพาะบริเวณทีโซน (T-Zone) เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน
 

ปัญหาสิว / ผิวแพ้ง่าย

เช็ดเมคอัพและสิ่งสกปรกหมดจดอย่างอ่อนโยน ด้วยนวัตกรรม Micellar Technology และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ MST นวัตกรรมใหม่ช่วยลดสิวได้อย่างอ่อนโยน และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Bisabolol สารออกฤทธิ์ช่วยลดการระคายเคืองผิว จากดอกคาโมมายด์ เลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม






 


แอคเน่ สปอตทัชเจล
209.00 บาท
245.00 บาท

 


 


แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล
(6 ชิ้น) 8 กรัม
199.00 บาท
234.00 บาท


 


แอคเน่ ดับเบิล วิปโฟม 100 กรัม
109.00 บาท
129.00 บาท


 


​แอคเน่ ดับเบิล ไมเซลล์ล่า
คลีนซิ่ง วอเตอร์ 220 มล.
129.00 บาท
189.00 บาท

 

ดูแลปัญหาสิวครบวงจรด้วยเจลแต้มสิว และครีมแต้มสิวแอคเน่ ป้องกันสิว ลดความมัน เป็นสิวรักษาได้ ไว้ใจดร.สมชาย | หลุดจากวงจรสิว สิวแห้ง ยุบเร็ว |
ดร.สมชาย ดูแลปัญหาสิวครบวงจร
 
บทความอื่นๆ
TOP